Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Chiến lược quảng cáo trực tuyến

Các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc dốc tiền vào việc quảng cáo, nhưng sự thật là hầu hết trong số họ đều không để ý xem công cụ quảng cáo nào hiệu quả nhất hoặc vạch một kế hoạch chiến lược khi mà họ sẵn có Internet. Một kế hoạch quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn xác định mục tiêu và thị trường tiềm năng ngay khi có những chuyển biến tích cực. Quảng cáo trực tuyến sẽ gia tăng lượng khách ghé thăm Website của bạn, tăng hiệu ứng khách hàng, khuyếch trương sản phẩm và công ty.

Bạn muốn khởi nghiệp mà không cần một kế hoạch kinh doanh? Bạn muốn có một chỗ quảng cáo trong những trang vàng, và đợi khách hàng tìm đến với bạn? Bạn muốn trả hàng nghìn đô la để có một biển quảng cáo nơi công cộng?

Nếu bạn nằm trong số những doanh nghiệp mới thành lập, câu trả lời của bạn có thể là “không” cho tất cả những câu hỏi trên. Các doanh nghiệp rất quan tâm đến việc dốc tiền vào việc quảng cáo, nhưng sự thật là hầu hết trong số họ đều không để ý xem công cụ quảng cáo nào hiệu quả nhất hoặc vạch một kế hoạch chiến lược khi mà họ sẵn có Internet.


Không phải cứ bỏ ra hàng nghìn đô la cho việc thiết kế và phát triển thì sẽ quảng bá thành công. Tại sao vậy?

Rất nhiều người quan niệm rằng, một web designer (nhà thiết kế web) sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trên mạng và rằng họ cũng sẽ thông thạo những công cụ tìm kiếm. Thực tế đã làm cho các Doanh nghiệp phải thất vọng. 

Bạn tìm đâu ra một người có kinh nghiệm để giải quyết tất cả các vấn đề như:

 
- Doanh thu ít ỏi, không ổn định.

- Tạo report hoặc newsletter để chào hàng.

- Lưu lượng hàng hóa không gia tăng.

- Nhận được rất ít yêu cầu cho sản phẩm, dịch vụ qua email hoặc điện thoại.





Làm thế nào để giải quyết những vấn đề đó? Một kế hoạch quảng cáo trực tuyến sẽ giúp bạn xác định mục tiêu và thị trường tiềm năng ngay khi có những chuyển biến tích cực theo 5 mức dưới đây:

   - Quảng cáo, thăm dò thị trường và khách hàng mục tiêu.

- Gây dựng lòng tin với khách hàng.

- Hỗ trợ và thu hút khách hàng trong suốt quá trình.

- Giới thiệu Sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 - Tiếp cận và bán hàng thành công.

Hãy thăm dò thật kỹ và thử thực hiện theo các bước trên, bạn sẽ hiểu mức độ thành công với Doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào những yếu tố nào.

Quảng cáo trực tuyến sẽ gia tăng lượng khách ghé thăm Website của bạn, tăng hiệu ứng khách hàng, khuyếch trương sản phẩm và công ty. 

Hy vọng các Doanh nghiệp sẽ thành công trong việc quảng bá thương hiệu của mình trong cộng đồng Internet rộng lớn hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Web Hosting